Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội gồm những gì và bạn phải làm những gì:

  • ⇒ Khách hàng cần là liệt kê và cung cấp danh sách tất cả các đồ đạc cần chuyển, các đồ đạc cần tháo dỡ, địa điểm chuyển đi, địa điểm chuyển đến, yêu cầu về thời gian, những đồ đạc cần chú ý đặc biệt và giám sát quá trình vận chuyển nếu bạn muốn.
  • ⇒ Còn tất cả mọi việc chúng tôi sẽ làm từ việc đóng gói hồ sơ, tháo dỡ trang thiết bị, vận chuyển sang nơi mới và sắp xếp, lắp đặt đúng vị trí theo yêu cầu của bạn.
  • ⇒ Chúng tôi sẽ tự chuẩn bị các dụng cụ và vật tư sử dụng như thùng carton, bao tải, màng bọc, băng dính….
  • ⇒ Chúng tôi sẽ tự bố trí xe tải vận chuyển đảm bảo thời gian cho bạn.
  • ⇒ Sau khi hoàn thành công việc, hai bên sẽ ký nghiệm thu, khách hàng sẽ thanh toán và chúng tôi sẽ xuất hóa đơn tài chính.

Vậy quy trình cung cấp dịch vụ của chúng tôi sẽ được triển khai như thế nào?

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Thông tin và cách thức liên hệ với Kiến Vàng:

Hotline: 0986 236 882 và website: kienvang24h.vn Các bạn có thể gọi trực tiếp vào số điện thoại trên hoặc để lại lời nhắn và số điện thoại trên website. Kiến Vàng sẽ trực tiếp liên hệ lại. Nhân viên trực tổng đài của chúng tôi sẽ tìm hiểu nhu cầu tổng quát của khách hàng như: địa điểm chuyển đi, địa điểm chuyển đến, khối lượng hàng hóa, thời gian cần chuyển và sẽ đặt một lịch hẹn khảo sát tận nơi với khách hàng.

  • Bước 2: Khảo sát & báo giá

Chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng sẽ cử cán bộ khảo sát đến tận nơi theo lịch hẹn với khách hàng, bàn bạc với khách hàng đưa ra phương án vận chuyển tốt nhất và tiết kiệm nhất, nhanh và đảm bảo nhất cho đồ đạc của bạn. Tiến hành báo giá trực tiếp cho khách hàng.

  • Bước 3: Ký Hợp đồng hợp tác
  • Hai bên tiến hành ký hợp đồng hợp tác vận chuyển, về việc cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội.
  • Bước 4: Thực hiện công việc

Chúng tôi sẽ tiến hành chuyển văn phòng cho quý khách hàng theo đúng thời gian và địa điểm hai bên giao kết. Thực hiện theo đúng tiến độ và quy trình đã ký kết.

Hoàn thành dịch vụ, nghiệm thu bàn giao tài sản, hàng hóa cho quý khách hàng.

  • Bước 5: Thanh toán và xuất hóa đơn tài chính

Sau khi việc chuyển dọn xong xuôi, khách hàng nghiệm thu sẽ thanh toán cho chúng tôi và chúng tôi sẽ xuất hóa đơn tài chính trả khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty vận chuyển uy tín 0986 236 882 Kiến Vàng tự tin là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn hiện nay. Giảm 30% chi phí vận chuyển . Hãy liên hệ ngay để trải nghiệm những dịch vụ giá rẻ, chất lượng tốt của chúng tôi:


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIẾN VÀNG

Địa chỉ: Tòa nhà Detech – Số 8 Tôn Thất Thuyết – Mỹ Đình 2 -Nam Từ Liêm – Hà nội

Hotline: 0986 236 882

https://kienvang24h.vn